Ngày Hội Việc Làm Ngành Dược tại ĐHQG-HCM

PHARMACEUTICAL WORKSHOP & CAREER TALK 2024 thuộc Ngày Hội Việc Làm Ngành Dược – Khoa Y với chủ đề “Nơi đam mê và cơ hội gặp gỡ” lần 2 – 2024 diễn ra ngày 12 tháng 6/2024 tại Hội trường Đại học Quốc gia Tp. HCM (ĐHQG-HCM) đã thành công tốt đẹp.

Đây là sự kiện do Khoa Y ĐHQG-HCM và Công ty Davipharm, một thành viên của Tập đoàn Adamed hợp tác tổ chức, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa Y ĐHQG-HCM và 30 năm thành lập ĐHQG-HCM.

Ông Arunkumar Muthumalai – Giám đốc Nghiên cứu & Phát triển, bà Trương Quốc Hương – Giám đốc Kinh doanh & Marketing, ông Irzykowski Mateusz – Quản lý Dự án Hệ thống Máy tính & Toàn vẹn Dữ liệu, và bà Thái Thị Thanh Tâm – Chuyên viên Tuyển dụng & Đào tạo của Davipharm đã chia sẻ về con đường sự nghiệp và kinh nghiệm của họ, đồng thời thảo luận về những thách thức, cơ hội của ngành Dược tại Việt Nam.

Các bạn sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp đã có cái nhìn tổng quan về thực tiễn phát triển của ngành, từ đó có thể tự trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết khi chuẩn bị bước vào môi trường nghề nghiệp.

Phần Q&A tương tác cũng được các sinh viên tham gia nhiệt tình, cùng với các minigame với nhiều phần quà hấp dẫn.