Davipharm Trên Hành Trình Trở Thành Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam

Davipharm – thành viên của Tập đoàn Adamed, là một trong những nhà sản xuất thuốc chất lượng cao hàng đầu trong nước. Công ty có hơn 450 nhân viên tại nhà máy ở Bình Dương và văn phòng đại diện tại Tp.HCM.

Với đội ngũ chuyên gia đến từ nhiều quốc gia, Davipharm liên tục thu hút, tuyển dụng và giữ chân nhân tài bằng cách hiểu rõ nhu cầu và mong đợi của người lao động. Khi nhân sự tìm việc ngày càng ưu tiên sự an toàn trong công việc và ổn định của doanh nghiệp, Davipharm đã thu hút sự chú ý từ các ứng viên.

Năm 2021 đánh dấu cột mốc quan trọng khi Davipharm nhận được chứng chỉ EU-GMP đầu tiên, là một trong số ít các doanh nghiệp ở Việt Nam đạt tiêu chuẩn này. Chứng nhận này nhấn mạnh cam kết của công ty trong việc duy trì các tiêu chuẩn cao trong sản xuất dược phẩm. Đồng thời các bước chuyển giao công nghệ đang được Davipharm thực hiện đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm và triển vọng thăng tiến nghề nghiệp cho người lao động, góp phần vào sự tăng trưởng và ổn định của công ty.

Davipharm sản xuất thuốc ở 12 lĩnh vực điều trị khác nhau, với sứ mệnh đáp ứng các thách thức trọng yếu của y học hiện đại, và tầm nhìn mang lại các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả phải chăng để nâng cao hình ảnh của thuốc sản xuất tại Việt Nam, cung ứng sản phẩm cho thị trường trong và ngoài nước.

Khi người lao động ngày càng coi trọng các yếu tố tác động đến cộng đồng, là một doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội, trong nhiều năm qua Davipharm luôn có các hoạt động hỗ trợ cho địa phương với các chương trình giáo dục và chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

Năm 2019, Việt Nam là quốc gia đầu tiên ngoài Ba Lan tổ chức chương trình ADAMED SmartUP dành cho các học sinh quan tâm đến khoa học. Chương trình hợp tác với Đại sứ quán Ba Lan tại Hà Nội, cung cấp cho học sinh trường THPT Việt Nam – Ba Lan tại Hà Nội các khóa học tiếng Anh, workshop về môi trường, cũng như trang thiết bị giáo dục cho trường học. Tính đến cuối năm học 2023-2024, 750 học sinh đã tham gia chương trình, với 9 học sinh xuất sắc được tham gia trại hè khoa học tại Ba Lan.

Ba học sinh xuất sắc nhất chương trình ADAMED SmartUP lần thứ 5 (2024) tại Trại hè Khoa học ở Ba Lan vào tháng 7/2024 (hàng dưới từ trái sang)

Davipharm has the honor of being the first and only local pharmaceutical company to cooperate with the Ministry of Health in implementing a national program for the prevention and early detection of non-communicable diseases (NCDs). Since 2021, the company has been running free-of-charge healthcare screening and educational activities for patients and doctors. Within the Chăm Sóc Sức Khỏe Việt program, by now, around 11.6 million Vietnamese people have been informed about NCDs and their risk factors, over 1,900 doctors have been trained, and more than 25,000 people have been screened and early diagnosed for NCDs.

Davipharm hợp tác 4 năm qua với Bộ Y tế trong việc phòng ngừa, phát hiện sớm và điều trị BKLN tại Việt Nam.
Davipharm cũng hợp tác với Đại học Y Dược Tp.HCM, Cao đẳng Y tế Bình Dương, Đại học Quốc gia Tp. HCM, Đại học Việt – Đức, Đại học Văn Lang… tài trợ các buổi hội thảo, tổ chức thực tập và tuyển dụng những sinh viên xuất sắc nhất.

Davipharm thường xuyên hợp tác với các trường đại học tổ chức các hội thảo về dược, thu hút một số lượng lớn sinh viên tham gia.

Cam kết của Davipharm đối với phúc lợi và con đường thăng tiến của nhân viên được thể hiện qua các nỗ lực xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng. Nói về tầm quan trọng của con người đối với sự phát triển của doanh nghiệp, bà Małgorzata Adamkiewicz – Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Adamed Pharma cho biết: “Tại Adamed, chúng tôi tin rằng doanh nghiệp không thể phát triển nếu không có con người. Chúng tôi muốn bạn cảm thấy tự hào về nơi bạn làm việc, rằng đây chính là công việc mơ ước của bạn. Một đội ngũ có động lực cao là một trong những yếu tố chính cho sự thành công của doanh nghiệp.”

Trong bảng xếp hạng Nhà tuyển dụng tốt nhất Ba Lan 2023 của Forbes Polska, Adamed Pharma đạt Top 1 của ngành dược phẩm và công nghệ sinh học. Năm 2024 Adamed Pharma tiếp tục giữ vị trí số 1, và xếp thứ 15 trong tổng số những Nhà tuyển dụng tốt nhất Ba Lan. Trong ấn bản mới nhất của bảng xếp hạng độc lập 50 Nhà tuyển dụng tốt nhất Ba Lan của tuần báo Wprost – Ba Lan, Adamed đạt thứ hạng cao ở vị trí thứ 7, là công ty dược phẩm duy nhất xuất hiện trong bảng xếp hạng.

Tại Việt Nam, những nỗ lực của Davipharm như một thành viên của Tập đoàn Adamed cũng rất đáng ghi nhận. Năm 2024, công ty được đề cử vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Anphabe bình chọn, cho thấy mục tiêu trở thành thương hiệu nhà tuyển dụng được yêu thích. Đối với Davipharm, nhân viên là tài sản quý giá nhất của công ty, được cam kết về phúc lợi và sự phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

Hành trình 20 năm phát triển sản xuất thuốc chất lượng cao, đóng góp cho cộng đồng và quan tâm đến sự hài lòng của nhân viên đã đưa Davipharm trở thành công ty dẫn đầu trong ngành công nghiệp dược phẩm Việt Nam. Khi tiếp tục phát triển và mở rộng tầm ảnh hưởng trên thị trường, công ty cam kết thực hiện các trách nhiệm xã hội và liên tục xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng được yêu thích.

Đọc bài viết trên báo SoHa TẠI ĐÂY.