Davipharm Đạt Chứng Nhận EU-GMP Cho Khu Sản Xuất Thuốc Hoạt Tính Cao

Davipharm – một thành viên của Tập đoàn Adamed tự hào nhận được chứng chỉ EU-GMP mới cho Khu vực sản xuất thuốc hoạt tính cao (HP zone)!

Bên cạnh đó, công ty cũng được tái chứng nhận đạt tiêu chuẩn EU-GMP cho khu vực Non-HP bao gồm các sản phẩm viên nang cứng và viên nén.

Davipharm là công ty đầu tiên tại Việt Nam và trong khu vực nhận được chứng chỉ EU-GMP cho khu vực HP zone, trong đó có các sản phẩm điều trị ung thư. Cột mốc này khẳng định vai trò tiên phong của Davipharm trong ngành dược phẩm Việt Nam với cam kết mạnh mẽ về các tiêu chuẩn sản xuất cao nhất.

Chứng nhận được cấp sau đợt kiểm tra vào tháng 4 năm 2024, minh chứng cho nỗ lực không ngừng của đội ngũ Davipharm trong cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với mức giá phải chăng cho cả thị trường trong nước và quốc tế, bao gồm các quốc gia SRA với yêu cầu quản lý dược phẩm nghiêm ngặt.

The certification follows an inspection in April 2024, showcasing the relentless efforts of the Davipharm team in their commitment to delivering high-quality products to both domestic and international markets, including stringent SRA countries, at affordable prices.